GOOGLE +1 BUTTON


มาแล้วปุ่ม Like เฮ้ยไม่ใช่ มันคือ Google +1 Button แจ๋วไปเลยกับปุ่ม +1 หรือเรียก บวก 1 กันภาษาบ้านๆ Google นำมาใช้ในการออฟชั่นเสริมสำหรับการค้นหาไอผมก็เป็นคนที่ถือว่าอ่ะชอบด้านการทำ SEO หรือการทำอันดับให้เว็บไซต์ตามเว็บไซต์ค้นหาต่างๆ ผมมองดูงานนี้มีผลกับสมองการคิดการจัดอันดับของ Google ได้เปลี่ยนไปแน่ ถามว่า Google +1 Button สามารถทำไรได้บ้างอธิบายแบบง่ายๆนะครับ

ถ้าเราเข้าเว็บไซต์สัก 1 เว็บไซต์แล้วเกิดชอบก็ไปกดปุ่ม Google +1 Button ให้เหมือน ปุ่ม Like ใน Facebook อ่ะครับ ชอบก็กดแล้วผลที่ได้รับข้อมูลที่เราไปกด +1 ให้ทำให้ Google ประเมินผลการค้นให้ข้อมูลที่เราไปกดนั้นนำเสนอให้กับเรามากเป็นพิเศษและเพิ่มคะแนนให้กับเว็บไซต์นั้นซึ่งเป็นส่วนหนึ่งกับการทำ SEO ที่ถือว่าเป็นคะแนนที่โอเคเลยทีเดียว มองในแง่ผู้ใช้งานผมว่าใช้ได้เลยนะครับกับ Google +1 Button ตัวนี้ทำให้เราค้นหาได้เนื้อหาที่แน่จริงและข้อมูลจริงไม่ใช่เว็บที่ทำ SEO มาขยะๆไม่ได้เสนอข้อมูลอย่างแท้จริงทำให้ผู้ที่ต้องการหาข้อมูลนั้นไม่เจอปัญหานี้จะหมดไป !!!! กับ Google +1 Button ยิ่ง +1 เยอะเท่าไหร่ ระบบประเมินผลการค้นหาของ Google จะให้ความสำคัญกับเว็บไซต์ท่านมากขึ้น ลองดู Watch the video ที่ Google ทำมากันนะครับ

Tags:

About Mag

anything else... me is me!!! any question post for me...

Leave a comment